แหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เล่าสู่กันฟังของผู้บริหารมัธยมศึกษาพลัดถิ่น

แหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เล่าสู่กันฟังของผู้บริหารมัธยมศึกษาพลัดถิ่น

Tuesday, September 7, 2010

ความเคลื่อนไหวจากชมรมผู้บริหารมัธยมศึกษาพลัดถิ่นแห่งประเทศไทย(ชบมท.)

มีความเคลื่อนไหว จากท่านประธานชมรมฯ ดร.สมนึก นาห้วยทราย หลังจากได้พูดคุยกัน ณ อาคารรัฐสภา ๒ เมื่อวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๕๓ หลังเข้าพบท่านรัฐมนตรีว่ากการกระทรวงศึกษาธิการ พวกเราได้ประชุมหารือกันประมาณ ๑ ชั่วโมง ต่อไปนี้คือความเคลื่อนไหวต่อจากวันนั้น



เรียน ท่านผอ....
                       ผมได้ส่งข้อบังคับ และใบสมัครของชมรมฯ มาให้ท่านและพี่น้องชาวเพชรบุรีและจังหวัดใกล้เคียงขอขอบคุณท่านมากที่ท่านเป็นผู้แทนพวกเราใน เขตนี้ และขอเรียนให้ พี่น้องเราชาวมัธยมพลัดถิ่นได้ทราบว่าคาดว่าสัปดาห์หน้านี้ คุณสมบัติ หลักเกณฑ์ ผอ.สถานศึกษามัธยม จะเข้าการพิจารณาและให้ความเห็นชอบของ ก.ค.ศ. ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นไปตามที่ชมรมฯ เราเสนอไป 
                         ขอเรียนพี่น้องพวกเราทุกคนให้ทราบว่า ดร.สมนึก นาห้วยทราย ประธานชมรมฯ คณะกรรมการชมรมฯทุกท่าน จะช่วยเหลือพี่น้องเรา ตลอดไป ไม่มีการทิ้งกันแน่นอน จะช่วยเหลือกันจนถึงที่สุด ผมในนามคณะทำงานที่เชียงใหม่ขอขอบคุณท่าน..... และพี่น้องเราทุกคนที่ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือกัน คิดว่าคงได้ร่วมงานกันต่อไปนะครับ
                                                                                                                               ผอ.กระจ่าง  แก้วสว่างนภา
เลขานุการชมรมฯ
      โทร 0815316358 
E-mail : Krajang.cm@hotmail.com
5/ก.ย./53

หมายเหตุ- บล๊อกชมรมผู้บริหารมัธยมพลัดถิ่นสระบุรี ขออนุญาตตัดทอนชื่อผอ.ท่านที่อยู่เพชรบุรี ด้วยนะครับ และกราบขออภัยที่โพสต์ขึ้นบล๊อก อาจมีประโยชน์จากเพื่อนผู้บริหารพลัดถิ่นฯที่ยังไม่ทราบความเคลื่อนไหวครับ

วิธีดาวน์โหลดใบสมัครและข้อบังคับชมรม ให้ท่านคลิ๊กเข้าไปในเอกสารตามลิงค์ ในส่วนของใบสมัครนั้นเมื่อท่านผอ.คลิ๊กเข้าไปดูแล้วให้ท่าน คัดลอกใบสมัครแล้วไปวางในเวิร์ดจึงเติมข้อความตามใบสมัครได้


ดาวน์โหลดข้อบังคับชมรมผู้บริหารพลัดถิ่น

ดาวน์โหลดใบสมัครสมาชิกชมรมผู้บริหารมัธยมพลัดถิ่นแห่งประเทศไทย

อย่าลืม ใบสมัครเมื่อท่านดาวน์โหลดขึ้นมาแล้วคัดลอกไปวางในเวิร์ด จัดแต่งให้เหมาะสมสวยงามและเติมข้อความให้ครบสมบูรณ์ ส่งไปตามอี-เมล์ ของผอ.กระจ่าง ฯ และโอนเงินจำนวน 200 บาท ครับ ขอบคุณครับ

หากมีปัญหาในการดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครสมาชิกชมรมโปรดติดต่อ rony1977@live.com

No comments:

Post a Comment